Nón tai bèo phong cách, giá rẻ

Nhận xét
Cơ sở chuyên may các loại nón tai bèo Nhãn Vàng xin chào quý khách. Hiện nay chiếc nón tai bèo với phong cách mới mẻ và giá thành phải chăng đang thu hút khách hàng rất nhiều.
Cuối tuần này bạn đã có những dự định đi dạo phố hay nón du lịch gì chưa?
Nếu bạn chuẩn bị có chuyến đi chơi ngoài trời với bạn bè thì không thể thiếu những chiếc nón tai bèo mềm mại, màu sắc bắt mắt để trở nên nổi bật và cá tính riêng của bạn.
mũ tai bèo
mũ tai bèo

nón tai bèo
nón tai bèo

Những chiếc nón ngày nay trở nên vô cùng đa dạng về kiểu dáng, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình một chiếc nón phù hợp với sở thích và công dụng của nón tai bèo không bao giờ trở nên lỗi thời và có thể kết hợp rất nhiều kiểu dáng quần áo và váy đầm một cách tự nhiên và vô cùng phong cách.

nón du lịch
nón du lịch
Xưởng may nón Nhãn Vàng chuyên nhận may các loại nón tai bèo với số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm nên các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và cam kết giá thành đến với bạn ở mức rẻ không thể tin được. Nếu có nhu cầu đặt may các loại nón tai bèo hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn nhanh nhất.



Liên hệ :
Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét