Nón kết đẹp cam kết chất lượng

Nhận xét
Các phụ kiện thời trang ngày càng đa dạng và đa màu sắc để các tín đồ tha hồ làm đẹp. Những chiếc nón kết với màu sắc tươi trẻ đang là một xu hướng phụ kiện được nhiều người tin dùng. Không chi giúp che nắng, những chiếc nón kết đẹp còn làm nổi bật được chủ nhân của nó. Những chiếc nón kết chất lượng luôn là vấn đề các bạn quan tâm, đó là lí do vì sao bạn đang xem bài viết này để có thể tìm nơi uy tín để đặt may những chiếc nón này 

nón du lịch
nón du lịch

 
nón kết
nón kết

nón snap back
nón snap back
Nhìn những chiếc nón đẹp thế kia chắc bạn đã mê rồi phải không nào. Những chiếc nón kết với nguyên liệu từ 100% cotton hay kaki nhung,.. như trên đã đủ hấp dẫn bạn chưa. Đó chỉ là một số sản phẩm nón kết tại Nhãn Vàng chúng tôi.

Xưởng may nón Nhãn Vàng chúng tôi với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề sẵn sàng nhận gia công các sản phẩm nón kết với số lượng lớn và đáp ứng nhanh các đơn hàng đặt may nón theo yêu cầu.


nón nam đẹp
nón nam đẹp

nón lưỡi trai
nón lưỡi trai

Những chiếc nón rất thích hợp vừa đi chơi vừa có thể làm phụ kiện thời trang đẹp mắt cho bạn có thể sử dụng. Chúng tôi chuyên nhận may các loại nón kết, nón tai bèo, nón du lịch các loại, sẵn sàng tư vấn thiết kế lên mẫu cho khách hàng. Với chính sách bán hàng nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng như trên thì chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng bạn.
Liên hệ :
Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét