Nón tai bèo quà tặng số lượng lớn

Nhận xét
Xin kính chào quý khách hàng
Xưởng may nón Nhãn Vàng chúng tôi chuyên sản xuất các loại nón với số lượng lớn và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Các dòng sản phẩm đa dạng từ nón kết, mũ nón tai bèo, các loại nón quà tặng, nón quảng cáo,...với thiết kế và mẫu mã đa dạng sẽ hài lòng các yêu cầu của bạn.
Doanh nghiệp bạn là công ty phân bón, thức ăn chăn nuôi chuẩn bị tổ chức hội thảo, hội nghị giới thiệu sản phẩm hay khách hàng mà vẫn đang tìm một nơi sản xuất kịp thời số lượng lớn nón tai bèo. Yên tâm, đến với Nhãn Vàng bạn sẽ được đáp ứng tất cả các yêu cầu một cách nhanh chóng và kịp thời cho bạn.

nón tai bèo
nón tai bèo

Xưởng may nón Nhãn Vàng với nhiều năm kinh nghiệm may mặc đã phục vụ rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ hay các đợt hội nghị của khách hàng luôn đảm bảo đúng tiến độ để kịp thời hạn hợp đồng. Với các sản phẩm chất lượng được may bài bản sẽ giúp công ty bạn vừa có món quà tặng ý nghĩa mà vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng như ý. Các sản phẩm mũ nón tai bèo là vật phẩm quen thuộc hàng ngày của người nông dân khi lao động.
mũ tai bèo
mũ tai bèo

xưởng may nón
xưởng may nón

Khi đặt may tại xưởng may nón Nhãn Vàng bạn sẽ được tư vấn tận tình và được hưởng các chính sách ưu đãi khi đặt với số lượng lớn giá thành không đâu rẻ bằng. Chính sách đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm đổi trả nếu bị lỗi sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt may tại cơ sở chúng tôi.

Liên hệ :
Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét