In thêu mũ nón giá rẻ theo yêu cầu

Nhận xét
Xưởng may nón Nhãn Vàng cam kết không chỉ giúp cho khách hàng tiết kiệm về thời gian, tiền bạc và công sức. Giúp cho việc tìm kiếm những chiếc nón lưỡi trai đẹp một cách dễ dàng và đảm bảo sự thành công cho doanh nghiệp của bạn. Mục tiêu của xưởng may nón Nhãn Vàng chúng tôi là đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình thông qua sản phẩm và dịch vụ cho chính Nhãn Vàng cung cấp.



nón kết
nón kết




Xưởng may nón kết Nhãn Vàng chuyển sản xuất và in ấn các sản phẩm nón theo yêu cầu:
 - Nón đồng phục công ty, nhóm
 - Nón mũ vãi cả sấu, PE, cotton các loại
 - Nón quảng cáo, nón thể thao
 - Nón du lịch, nón lưỡi trai các loại
Ngoài ra, cơ sở chúng tôi còn nhận thiết kế, in các mẫu nón theo yêu cầu của doanh nghiệp và khách hàng.





nón lưỡi trai
nón lưỡi trai

Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí quan tâm hàng đầu nên các sản phẩm nón của Nhãn Vàng luôn được đầu tư, cải tiến và hiện đại hóa các trang thiết bị sản xuất để tạo ra các sản phẩm tốt với giá thành phải chăng nhất.


nón cá sấu
nón cá sấu

Nón du lịch Nhãn Vàng chúng tôi mong muốn trở thành công ty hàng đầu tại khu vực, dựa trên mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp và chuyên môn cao nhất.
Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com








0 nhận xét:

Đăng nhận xét