Mũ lưỡi trai hàng hiệu phong cách

Nhận xét
Phong cách thời trang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Cách phối đồ cũng vô vàn cách riêng nhưng để chọn được một chiếc nón phong cách khác biệt phong cách thì cũng không phải dễ.
Khi nhắc đến chiếc nón lưỡi trai chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc. Đặc biệt là đối với các bạn nam bởi tính đa dạng và tạo phong cách riêng trên họ. Dường như nam giới rất thích những chiếc mũ lưỡi trai này bởi thiết kế đơn giản nhưng lại đẹp, thời trang, hợp với vẻ bề ngoài cá tính mạnh mẽ của họ. Do đó nón kết là một trong những chiếc nón được ưa chuộng và bán chạy nhất thị trường hiện nay.

nón nam đẹp
nón nam đẹp




nón kết
nón kết


Đối với các bạn nam sành điệu việc lựa chọn một chiếc nón hàng hiệu thật không quá khó khăn, tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết chọn cho mình một chiếc mũ hàng hiệu đúng cách và hợp với bản thân. Hôm nay xưởng may nón Nhãn Vàng xin gửi cho bạn một số mẫu nón kết phong cách sành điệu cho bạn lựa chọn.

Chất liệu của nón được làm từ vải cotton. Từ vành cho tới form nón được may bằng những đường chỉ tinh tế. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn cho phù hợp với yêu cầu của bạn.
mũ lưỡi trai
mũ lưỡi trai


Nón kết da nổi bật độc đáo, được làm hoàn toàn chất liệu bằng da không thấm nước tôn lên sự mạnh mẽ cho người đội. Form nón cực đẹp, đội ôm và sâu phù hợp với những bạn nam thích thể hiện.

nón kết da
nón kết da

Với những chiếc nón kết trên các bạn nam sành điệu sẽ rất dễ dàng trong việc phối kết trang phục đi kèm, và làm tăng thêm vẻ ngoài cá tính mạnh mẽ đầy quyến rũ. Giờ đây bạn có thể tự tin bước ra ngoài cùng với chiếc nón kết làm bạn đồng hành.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét