Xưởng sản xuất mũ tai bèo giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Nhận xét
Xưởng sản xuất mũ nón Nhãn Vàng là xưởng chuyên nhận may theo đơn đặt hàng các loại mũ tai bèo, mũ lưỡi trai và in thêu nón theo yêu cầu có uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xin kính chào quý khách, cơ sở sản xuất mũ nón giá rẻ Nhãn Vàng chúng tôi trực tiếp may, thiết kế, gia công, in thêu các loại mũ nón: nón thời trang, nón du lịch, nón quảng cáo, nón tai bèo...
Với chất liệu vải kaki nhung, cotton,...được chọn lọc kĩ càng tại xưởng để cho ra đời những chiếc mũ đảm bảo chất lượng như đã cam kết.

mũ lưỡi trai
mũ lưỡi trai


Đội ngũ nhân viên công ty với tác phong chuyên nghiệp đã được đào tạo chuyên môn bài bản, luôn tận tụy với công việc sẽ phục vụ quý khách một cách tối đa khi đến với cở sở chúng tôi.
Với các trang  thiết bị hiện đại, quy trình chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt, những chiếc mũ tai bèo khi xuất xưởng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn.


 
mũ tai bèo
mũ tai bèo



mũ tai bèo đẹp
mũ tai bèo đẹp


Công ty chúng tôi tư vấn và lên mẫu hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng có nhu cầu. Các đơn hàng số lượng lớn và rất lớn được đáp ứng trong thời gian nhanh nhất đảm bảo các kế hoạch kinh doanh hay tổ chức sự kiện bạn được thực hiện hoàn hảo.

 
nón kết đẹp
nón kết đẹp


Với kinh nghiệm nhiều năm ngành sản xuất mũ nón tai bèo, nón lưỡi trai, nón thời trang các loại. Chúng tôi đã được nhiều công ty lớn lựa chọn đặt hàng. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã đang và sẽ đồng hành cùng quý khách hàng và các doanh nghiệp


Nếu bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: 

Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com








0 nhận xét:

Đăng nhận xét