Chất liệu Cotton cho chiếc nón du lịch đẹp

Nhận xét
Đồng hành cùng thương hiệu của khách hàng nhằm giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty bạn, với những sản phẩm chủ lực gồm: nón kết quảng cáo, nón du lịch, nón mũ đồng phục, nón tai bèo, may nón quà tặng...
Với phương châm "Hợp tác cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến”, xưởng may nón quảng cáo Nhãn Vàng đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

xưởng may nón
xưởng may nón



Vãi Cotton
Vải cotton xuất phát chính từ vải sợi bông. Khi người ta biết trồng cây bông, đợi cho quả bông chín nó bung ra, và họ đi thu lại những sợi bông thô ở trong quả bông đã nứt ra. mang về. tẩy qua , họ đem xe thành sợi và từng cuộn sợi bông để dệt quần áo.

vải cotton
vải cotton

Sau này nghành công nghiệp dệt may áp dụng thành tựu khoa học vào sản xuất cho những chiếc quần vải cotton, áo thun vải cotton như hiện nay.Khoa học phát triển họ cũng thu hoạch tương tự từ cây bông, nhưng họ thu về được chế biến, tẩy trắng nhiều hơn, họ còn phải pha thêm một chút hóa chất để giảm thời gian vải mục, mốc..
Xưởng may nón Nhãn Vàng xin hướng dẫn cách phân biệt các loại vải may mặc về ưu điểm và ứng dụng của một số loại vải phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Qua bài viết này bạn sẽ biết được về những kiến thức phân biệt các loại vải may mặc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình loại vải phù hợp cho trang phục của mình theo như ý muốn.

nón du lịch
nón du lịch


 Chọn lựa cơ sở đáp ứng nhu cầu may nón du lịch thời trang, may nón du lịch quảng cáo, may nón du lịch đồng phục là lựa chọn khó khăn và cần thiết. Xưởng may nón Nhãn Vàng là cơ sở may nón đáp ứng được nhu cầu may nón quảng cáo, nón quà tặng du lịch với nhiều chủng loại đa dạng.
Liên hệ :
Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét