Đặt may mũ nón chất lượng từ Nhãn Vàng

Nhận xét
    Để cung cấp những sản phẩm mũ nón chất lượng  đáp ứng đúng nhu cầu mong đợi của khách hàng, xưởng may nón Nhãn Vàng là nới may nón uy tín chuyên nghiệp, chúng tôi phải đặt mình trong vị trí là khách hàng để thấu hiểu thị trường và đưa ra những sản phẩm đáp ứng tâm tư nguyện vọng của khách hàng.

mũ lưỡi trai
mũ lưỡi trai


    Nhằm đáp ứng những yêu cầu như vậy, chúng tôi đã cho ra đời những chiếc nón tai bèo, nón kết, nón du lich, nón lưỡi trai chất lượng nhất với chất lượng vượt trội. Để làm được điều đó Nhãn Vàng đã phải lựa chọn thật cẩn thận, mua nguyên vật liệu tốt nhất, chọn từng đối tác cung cấp tin cậy để tìm nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo nên những chiếc nón khác biệt và chất lượng.

nón cá sấu
nón cá sấu


     Cơ sở may nón Nhãn Vàng luôn tâm niệm để đảm bảo hợp tác kinh doanh lâu dài với khách hàng, chất lượng sản phẩm mang một ý nghĩa quan trọng. Do đó công ty nhận đặt may nón và  cam kết chỉ cung cấp những loại nón mũ có chất lượng đảm bảo. Trên cơ sở lấy tiêu chí hoạt động luôn coi trọng uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Do vậy các sản phẩm nón của chúng tôi trước khi giao đến tay khách hàng, được cơ sở may nón kiểm tra nghiêm ngặt thông qua những nguyên tắc và quy trình chất lượng đã được thiết lập sẵn của cơ sở chúng tôi.

mũ lưỡi trai
mũ lưỡi trai

nón kết
nón kết


  Toàn bộ các khâu của quy trình sản xuất được kiểm soát bởi hệ thống kiểm tra chất lượng nội bộ, từng bộ phận gắn kết chặt chẽ với từng công đoạn sản xuất. Do đó hầu như tất cả các thành phẩm nón của xưởng may nón Nhãn Vàng sản xuất đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Công ty chúng tôi chuyên nhận đặt may nón theo yêu cầu, in thêu nón logo, may gia công nón, cung ứng đa dạng các sản phẩm nón cho nhiều các khách hàng doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Mọi chi tiết liên lạc, thông tin về sản phẩm, mua hàng xin vui lòng liên hệ :

Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét