Cơ sở may nón lấy gấp từ 3 đến 5 ngày

Nhận xét
Các kỹ thuật viên, nhà thiết kế của xưởng may nón đồng phục lấy gấp chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất để cuối cùng cho ra đời những sản phẩm nón đồng phục tốt nhất, đẹp nhất theo tiêu chuẩn mà khách hàng yêu cầu.
lam-non-du-lich-gia-re
làm nón du lịch giá rẻ

Hãy liên hệ gấp để nhận được ưu đãi tốt nhất nhé!
Bởi vì Nhãn Vàng luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách kịp tiến độ công việc, hàng lấy gấp từ 3 đến 5 ngày, được quà tặng kèm khi đặt may tại công ty chúng tôi (xem chi tiết trên Website), chiết khấu, hoa hồng, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng,...


may-non-du-lich-gia-re
may nón du lịch giá rẻ
Nhãn Vàng - chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng như sau:

Nón kết quảng cáo:
Chúng tôi luôn cung cấp những loại nón kết quảng cáo chất lượng, đảm bảo thời gian khi bạn muốn. Đây được xem là loại nón thông dụng mà các công ty hiện nay đang dùng để quảng bá thương hiệu, hình ảnh cho công ty mình. Bạn không còn quá xa lạ với việc khi bạn đang đi ngoài đường, thấy ai đó đội một chiếc nón có logo của một công ty nào đó, đó là sản phẩm của chúng tôi. Một lúc bạn có thể cho nhiều người biết đến bạn.


Nón tai bèo - mũ tai bèo:
Ngoài sản phẩm là nón kết ra, nón tai bèo cũng được ưa chuộng và sức quảng bá cao. Nón tai bèo quảng cáo thường được ưa chuộng vào mùa hè nắng lớn những hoạt động bên ngoài lâu. Vì vậy, các doanh nghiệp chuyên về hoạt động ngoài trời có thể đặt hàng với chúng tôi về nón tai bèo đồng phục, nón du lịch để có những giây phút hoạt động không sợ nắng. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tri ân khách hàng ví như những bác nông dân thường được các đại lý cung cấp phân bón tặng những chiếc nón tai bèo quảng cáo – nón tai bèo in logo công ty trên đó, điều đó sẽ làm lan tỏ sức ảnh hưởng của công ty đến với nhiều hộ dân hơn.
may-non-ket-du-lich-gia-re
may nón kết du lịch giá rẻ
Nón không nóc:
Được du nhập từ nước ngoài không lâu, nón không nóc hay còn gọi là nón không nóc đồng phục được biết nhiều trong môn đánh Golf thế giới. Tại những sân golf  lớn, công ty bạn có thể được biết thông qua những thành viên đánh golf, những tầng lớp thượng lưu, từ đó ảnh hưởng đến công ty bạn không phải là ít.
Hiện nay, số lượng khách hàng đặt nón không nóc quảng cáo đang dần tăng lên theo thời gian. Đây cũng được xem là kênh quảng cáo thương hiệu, kênh PR mới có sức hút.
co-so-may-non-du-lich-gia-re
cơ sở may nón du lịch giá rẻ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét