CƠ SỞ SẢN XUẤT NÓN QUẢNG CÁO

Nhận xét
Xưởng may nón quảng cáo Nhãn Vàng là cơ sở sản xuất nón với quy mô và số lượng lớn, chúng tôi chuyên làm mũ lưỡi trai, nón quảng cáo, nón du lịch, nón đồng phục công ty, nón đồng phục cho công ty du lịch và nón đồng phục chạy sự kiện, ... các kiểu theo yêu cầu của khách hàng.

Xưởng may nón quảng cáo tại TP HCM cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc cung cấp sản phẩm đến các khách hàng là các cửa hàng, shop mua sỉ (tối thiểu 100 cái)... có thể dễ dàng liên hệ, đặt hàng trực tiếp.

Xưởng may nón quảng cáo thuộc công ty TNHH SX - TM Nhãn Vàng đã có lâu đời kinh nghiệm chuyên làm mũ lưỡi trai, may in thêu mũ nón làm nón quảng cáo phục vụ theo yêu cầu nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn đúng với yêu cầu khách hàng muốn.

Đặt hàng may nón quảng cáo ngay tại xưởng may nón quảng cáo Nhãn Vàng để nhận nhiều chiết khấu hấp dẫn. May nón quảng cáo được nhận biết là sản phẩm marketing tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam chỉ với chi phí nhỏ nhưng mang đến hiệu quả cực kì tốt.
mũ lưỡi trai
may nón quảng cáo


nón lưỡi trai
đặt làm nón kết
Xưởng may nón Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú. TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: xuongbalotuixach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét