Xưởng may nón quảng cáo đa dạng

Nhận xét
Nhằm để chuyên phục vụ riêng cho ngành du lịch nói chung và các công ty sử dụng đồng phục thì xưởng may nón quảng cáo Nhãn Vàng còn phục vụ may nón đồng phục, may nón du lịch và các loại nón thể thao.

Xưởng may nón tại tphcm Nhãn Vàng luôn tự hào về những gì chúng tôi đang có và hy vọng được hợp tác với nhiều khách hàng hơn trong tương lai.



Khi đặt may nón  tại xưởng may nón Nhãn Vàng bạn sẽ được tư vấn tận tình và được hưởng các chính sách ưu đãi khi đặt với số lượng lớn giá thành không đâu rẻ bằng. Chính sách đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm đổi trả nếu bị lỗi sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt may tại cơ sở chúng tôi.

Nhãn Vàng - xưởng may nón tại tphcm, chúng tôi có thể nói mạnh miệng như thế vì chúng tôi là xưởng sản xuất chắc chắn giá của chúng tôi sẽ rẻ hơn rất nhiều công ty chỉ là trung gian, xưởng may nón theo yêu cầu Nhãn Vàng chúng tôi luôn có dự trữ sẵn nguồn vải phổ biếng, quý khách không cần phải quá lo lẳng về vấn đề chất liệu và màu sắc vải.
xưởng may mũ tai bèo giá rẻ
may mũ tai bèo giá rẻ
may nón theo yêu cầu giá rẻ
may nón theo yêu cầu giá rẻ


may nón theo yêu cầu


Công ty TNHH SX - TM Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website:  xuongbalotuixach.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét