NÓN QUẢNG CÁO - SỨ GIẢ QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NHẤT

Nhận xét
NÓN QUẢNG CÁO - SỨ GIẢ QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG NHẤT
Nhãn Vàng - Xưởng may nón tại tphcm chúng tôi luôn phấn đấu cho những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và giá cả phù hợp nhất cho khách hàng, kết quả mong muốn nhất của chúng tôi là sự hợp tác trung thành bền vững của khách hàng với chúng tôi.
Xưởng may nón Nhãn Vàng thành lập dựa trên nguyên tắc làm việc đúng mẫu mã đã chốt với khách hàng, không gian dối vải nếu sai phạm chúng tôi sẵn sàng bồi thường theo hợp đồng đã ký, chất lượng vải tốt nhất tại thị trường nhất

2 Cam kết Vàng tại Nhãn Vàng là chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm hợp giá thành uy tín và chất lượng đúng ngay từ đầu, không phát sinh tăng thêm bất kì chi phí nào so với hợp đồng.

Do đó khi hợp tác với xưởng may nón Nhãn Vàng thì các bạn cũng như phía công ty luôn mong muốn một sự kết hợp lâu dài thoải mái tiện lợi cho đôi bên. Nếu bạn làm ăn lâu dài có nguồn hàng quà tặng khách hàng ổn định hoặc những sản phẩm quảng cáo sự kiện, xưởng may nón Nhãn Vàng sẽ gửi đến bạn một mức giá ưu đãi nhất.

Chủ yếu thế mạnh là nắm bắt được nhu cầu của các công ty hiện nay, xưởng may nón Nhãn Vàng chúng tôi ra đời với mục tiêu làm hài lòng bạn và những khách hàng của bạn, nhằm tạo mối quan hệ lâu dài bền vững, chúng tôi tin chắc những sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn là những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.
- In nón quảng cáo hàng loạt theo thiết kế của quý khách
- Chất liệu kaki việt nam loại 1 và 2, cotton, samsung, kaki nhung, ...
- Size: đủ tất cả size cho khách (dành cho các bé mầm non, cấp 1,2,3, nón du lịch cho người lớn, ...).
- Màu và logo: theo yêu cầu khách hàng, phối màu cho khách hàng.
- Sử dụng công nghệ in hiện đại, giữ màu được lâu không ra màu khi giặt, hình in không bị bong tróc, ...

nón quảng cáo
nón quảng cáo
xưởng may nón
xưởng may nón
nón du lịch
cơ sở may nón du lịch
 Công ty TNHH SX - TM Nhãn Vàng
Đ/c: 34/5 Lê Trọng Tấn, p. Tây Thạnh, q. Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0945 682 279
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website:  xuongbalotuixach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét