Xưởng may mũ nón đồng phục giá rẻ

Nhận xét

Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH SX - TM Nhãn Vàng

Xưởng may nón Nhãn Vàng đang cố gắng để hoàn thiện về trang thiết bị cùng nhà xưởng đặc biệt là tập hợp thêm nhiều nhân viên may chính tay nghề cao, Xưởng may nón Nhãn Vàng luôn nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề và tâm huyết với công việc.

Hiện nay, vô vàng câu hỏi được đặt ra, Tại sao lại không trang bị một hình ảnh mới về trang phục cho nhân viên những chiếc nón đồng phục có in logo của công ty?
Hay đơn giản là nếu muốn đa dạng các mẫu mã nón đồng phục để có thể thu hút thêm nhiều khách hàng thì phải làm thế nào khi nguồn cung có giới hạn và chất lượng sản phẩm không được đảm bảo?..., để trả lời được những câu hỏi đó, hãy đến với công ty Nhãn Vàng và bạn sẽ không còn phải lo về những vấn đề trên.

Với sự năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ một môi trường tốt nhất để tạo ra thật nhiều sản phẩm có giá trị, tất cả những nhân viên của chúng tôi đang ngày càng phấn đấu học hỏi và tiến bộ hơn nữa để có thể xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi trong những ngày đầu thành lập đến giờ đây.
xuong-may-non-o-tphcm
xưởng may nón ở tphcm
xuong-may-mu-non-dong-phuc
xưởng may mũ nón đồng phục
xuong-may-non-quang-cao
xưởng may nón quảng cáo
Sở dĩ cơ sở may nón quảng cáo Nhãn Vàng - Golden Lable CO.LTD có được chất lượng cao và ổn định lâu dài như vậy là nhờ hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và những nỗ lực không mệt mỏi của cán bộ công nhân viên. Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế bắt đầu ngay từ khâu nghiên cứu sản phẩm, sản xuất và tư vấn sử dụng là cốt lõi thành công của xưởng may nón chúng tôi.

Về thiết kế mẫu mã:
- In thêu logo, in thêu tên công ty, in thêu thương hiệu, in thêu slogan lên trên balo, nón, áo thun, áo khoác theo mẫu có sẵn của công ty
xuong-may-mu-non-gia-re
xưởng may nón mũ giá rẻ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI NHÃN VÀNG
Địa chỉ: 34/5 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0945682279
Skype: công ty nhãn vàng
Email: congtynhanvang@gmail.com
Website: http://xuongbalotuixach.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét